Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường về việc ban hành quy trình quản lý các khoản thu của Nhà trường cho phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế hiện nay và giao Phòng Kế hoạch - Tài chính chủ trì phối hợp với các phòng ban, đơn vị liên quan thực hiện. Hiện nay Phòng Kế hoạch - Tài chính đã hoàn thiện sơ bộ Dự thảo lần 1 Quy trình quản lý các khoản thu, để có thông tin đầy đủ, phù hợp với các điều kiện hiện có của Nhà trường và các quy định của Nhà nước đề nghị Thủ trưởng các đơn vị rà soát lấy ý kiến của đơn vị mình, tổng hợp gửi bằng văn bản về Phòng Kế hoạch - Tài chính trước ngày 29/5/2011 để Phòng Kế hoạch - Tài chính kịp thời tổng hợp trình Hiệu trưởng ban hành trong tháng 5/2011.(có file Dự thảo lần 1 gửi qua đường eOffice đến các đơn vị và tải trên trang Wabsite của nhà trường) Nhận được văn bản này yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện và kịp thời có ý kiến gửi Phòng Kế hoạch - Tài chính đúng thời hạn nói trên. Nếu quá thời hạn trên đơn vị nào không gửi sẽ coi như không có ý kiến và sau này nếu có vấn đề gì liên quan Nhà trường sẽ không giải quyết.

Quy_trinh_QLy_thu_DHV_2011_lan_1_111705223621.doc