Kính gửi: - Viện trưởng các Viện: Sư phạm tự nhiên; Kỹ thuật Công nghệ; Công nghệ hóa sinh - Môi trường;

- Thủ trưởng các đơn vị liên quan trong Toàn trường,

 

          Ngày 05/04/2017, Nhà trường đã có thông báo về việc ổn định hoạt động của các viện, trung tâm mới thành lập.

Theo đó phòng Quản trị và Đầu tư chủ trì công tác điều chuyển, sắp xếp cơ sở vật chất phục vụ hoạt động các đơn vị mới thành lập.

Tuy nhiên, hiện nay một số đơn vị mới thành lập đã tự ý điều chuyển tài sản, CCDC mà chưa có sự thông qua của phòng Quản trị và Đầu tư, cũng như chưa có biên bản bàn giao ký xác nhận giữa đơn vị cũ và đơn vị mới. Tình trạng này dễ dẫn tới thiết bị, tài sản bị xé lẻ và khó quản lý và có thể gây mát mát.

Vì vậy, Nhà trường đề nghị các đơn vị liên quan căn cứ vào tình hình thực tế, phối hợp phòng Quản trị và Đầu tư lên phương án điều chuyển, mua sắm bổ sung tài sản, CCDC trình Ban giám hiệu Nhà trường phê duyệt; đồng thời làm các thủ tục bàn giao giữa đơn vị cũ và đơn vị mới có xác nhận của phòng Quản trị và Đầu tư, phòng Kế hoạch - Tài chính.

          Nhận được văn bản này, Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị khẩn trương tiến hành triển khai thực hiện kịp thời. Phòng Quản trị và Đầu tư có trách nhiệm hướng dẫn, phối hợp với các đơn vị thực hiện, tổng hợp kết quả báo cáo Ban Giám hiệu. Nếu xảy ra tình trạng mất mát tài sản, CCDC thì Thủ trưởng đơn vị được giao quản lý phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Nhà trường./.

 

Nơi nhận:

­- Như trên;

- Các P.Hiệu trưởng (để chỉ đạo);

- Gửi qua eOffice và đăng Website;

- Lưu HCTH, KHTC.

HIỆU TRƯỞNG

 

 (Đã ký)

 

 

 

GS.TS Đinh Xuân Khoa