Để phục vụ việc kiện toàn lại hệ thống phần mềm quản lý đào tạo và rà soát việc nộp học phí và đăng ký học của học sinh, sinh viên và học viên trong toàn trường theo sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, Phòng Kế hoạch – Tài chính xin thông báo kể từ ngày 05/5/2011 việc thu học phí và các khoản đóng góp của học sinh trường THPT Chuyên; Sinh viên kể từ khóa 48 trở đi và Học viên, NCS về thời gian và điểm cụ thể như sau:

- Thời gian và lịch thu:

+ Vào các ngày bình thường buổi sáng từ 7h đến 11h, buổi chiều từ 1h30’ đến 4h30’ thứ 3 và thứ 5 hàng tuần; + Vào các ngày cao điểm buổi sáng từ 7h đến 11h30’, buổi chiều từ 1h30’ đến 5h tất cả các ngày trong tuần và Nhà trường sẽ có lịch nộp cụ thể cho từng khoa.

- Địa điểm thu:

(1). Phòng Kế hoạch – Tài chính, tầng 3, nhà A1 đối với sinh viên từ khóa 47 trở về trước; Học viên cao học và NCS;

(2). Phòng thu học phí tầng 1, nhà A0, trường Đại học Vinh và Phòng giao dịch Ngân hàng MaritimeBank tại 199 Lê Duẩn, TP Vinh, Nghệ An (cạnh Khách sạn Phượng Hoàng và do Ngân hàng ký hợp đồng thu hộ qua phần mềm) đối với học sinh trường chuyên và sinh viên từ khóa 48 trở đi.

Ngoài thời gian và các điểm nêu trên Nhà trường sẽ không chấp nhận việc thu và nộp tại các địa điểm và Ngân hàng khác, nếu học sinh, sinh viên và học viên nộp; Đơn vị nào thu ngoài các địa điểm nói trên Nhà trường sẽ không chịu trách nhiệm.

Thong_bao_thu_hoc_phi_110805162539.doc