Kính gửi:

- Các chủ nhiệm đề tài/nhiệm vụ NCKH năm 2016;


- Thủ trưởng các đơn vị liên quan.



 

 

Ngày 25 tháng 3 năm 2016, Nhà trường có công văn số 338/ĐHV-KH&HTQT gày 25 tháng 3 năm 2016 về việc lập kế hoạch nội dung công việc và dự toán kinh phí phục vụ giải ngân kinh phí thực hiện đề tài/nhiệm vụ NCKH năm 2016. Để phục vụ cho việc giải ngân, quyết toán nguồn kinh phí NCKH năm 2016 do ngân sách Nhà nước cấp, Nhà trường đề nghị các chủ nhiệm đề tài/nhiệm vụ (có tên trong danh sách kèm theo) khẩn trương tiến hành các nội dung công việc sau:

1. Đối với các đề tài/nhiệm vụ KH&CN có mua sắm thiết bị, công cụ, dụng cụ... khẩn trương hoàn thành hồ sơ mua sắm theo quy định gửi về Phòng KHTC. Hạn nộp hồ sơ đề nghị mua sắm trước 17 giờ ngày 30/11/2016.

2. Đối với các đề tài/nhiệm vụ KH&CN có tạm ứng kinh phí đoàn ra, khẩn trương hoàn thành hồ sơ thanh toán tạm ứng kinh phí đoàn ra trước 17 giờ ngày 30/11/2016.

3. Đối với các đề tài/nhiệm vụ KH&CN đã tạm ứng và nghiệm thu/kiểm tra tiến độ, khẩn trương hoàn thành hồ sơ thanh toán theo quy định và gửi về Phòng KHTC sau 3 ngày kể từ ngày họp hội đồng.

Nhận được công văn này đề nghị các chủ nhiệm đề tài/nhiệm vụ nhanh chóng  phối hợp với Phòng KH&HTQT và phòng KHTC để triển khai thực hiện. Quá thời hạn trên Nhà trường không chịu trách nhiệm trong việc thanh quyết toán kinh phí có liên quan./.

 

Nơi nhận:

- Như trên;

- Đ/c Hiệu trưởng (để b/c);

- Gửi qua eOffice;

- Lưu: HCTH, KHTC.

KT. HIỆU TRƯỞNG

PHÓ HIỆU TRƯỞNG





TS.Trần Tú Khánh